Sự kiện
 

AI HIKVISION
HIKVISION, nhà cung cấp sản phẩm và giải pháp giám sát hình ảnh tiên tiến hàng đầu thế giới, sẽ trưng bày các sáng kiến mới nhất về giám sát tại Intersec 2018, triển lãm an ninh lớn nhất ở khu vực Trung Đông 21 – 23 tháng 1 tại Dubai, UAE.
Trí tuệ nhân tạo đang trở thành xu hướng công nghệ mới nhất trong ngành công nghiệp giám sát an ninh. Năm nay, với chủ đề “AI + Empowering Partner” tạm dịch “Công nghệ AI + Trao quyền đối tác”, HIKVISION sẽ giới thiệu một loạt công nghệ mới nhất và tiên tiến nhất với công nghệ trí tuệ nhân tạo.

AI Cloud của HIKVISION

AI Cloud của HIKVISION là một mạng máy tính phân tán có hiệu quả những ưu điểm của 2 công nghệ “Cloud Computing” Điện toán đám mây và “Edge Computing” Điện máy biên. Cấu trúc điện toán lai này giúp giảm tải trên máy chủ cloud bằng cách chuyển tải một khối lượng lớn dữ liệu sang thiết bị AI Phân bổ tài nguyên hợp lý và hiệu quả hơn có thể giải quyết được các sự cố thường gặp của nền tảng cloud thông thường.

Tại triển lãm, HIKVISION sẽ trưng bày các sản phẩm dòng camera IP DeepinView và dòng đầu ghi NVRs DeepinMind cùng các tính năng mới nhất của công nghệ AI. Các sản phẩm này nhằm mục đích giải quyết các thách thức an ninh cơ bản trong các lĩnh vực phát hiện đối tượng, phát hiện và nhận diện đối tượng,  nhận diện khuôn mặt, đếm người cũng như tìm kiếm đối tượng người.

Chương trình tìm kiếm mạng lưới đối tác

Hikvision luôn nỗ lực tìm kiếm và phát triển đối tác hợp tác lâu dài và ổn định, và thực hiện đầy đủ và vượt quá mong đợi của các đối tác như là giá trị của chúng tôi. Tham gia chương trình đối tác và tiếp cận kho tài nguyên kỹ thuật/ thương mại khổng lồ của HIKVISIONChúng tôi đảm bảo rằng giải pháp của bạn sẽ tương thích với chiến lược marketing thông qua các kênh truyền thông của chúng tôi. Tại triển lãm, Hikvision mời các đối tác bao gồm WD, Seagate, Axxon, Milestone và Intel để giới thiệu sự hợp tác và ứng dụng tích hợp trong nhiều lĩnh vực khác nhau.

Giải pháp công nghiệp

Hikvision đã áp dụng thành công công nghệ đã AI ở nhiều thị trường ngành dọc, chẳng hạn như thành phố thông minh, hệ thống giao thông thông minh, và giải pháp an ninh tích hợp. Hikvision sẽ giới thiệu giải pháp Hệ thống Giao thông Thông minh (ITS) hoàn chỉnh và sáng tạo và giải pháp làm thế nào để giảm tắc nghẽn giao thông, xác định những người vi phạm và ngăn chặn những phương tiện đáng ngờ – tất cả đều dựa vào cách tiếp cận dữ liệu thông minh.

DarkFighterX

Tại Intersec, Hikvision sẽ trưng bày các máy ảnh DarkFighterX Series, dòng sản phẩm mô phỏng khả năng quan sát tương tự như mắt người, cho phép quan sát hoàn hảo ngay cả trong điều kiện ánh sáng cực yếu – bằng cách kết hợp ánh sáng thu được từ hai cảm biến hoàn toàn riêng biệt. Công nghệ này cho phép tạo ra hình ảnh đầy màu sắc, tươi sáng và chính xác, làm cho video giám sát trong đêm trở nên rõ nét, và có chất lượng tương tự như quan sát ban ngày.
Hãy ghé thăm chúng tôi tại Booth SA-A12 để trải nghiệm các sản phẩm giám sát video thông minh của Hikvision, các giải pháp theo ngành dọc và các doanh nghiệp mới phát triển của chúng tôi bao gồm các sản phẩm gia đình thông minh (EZVIZ), tự động hóa công nghiệp (Hik Robot), điện tử ô tô và lưu trữ thông minh liên tục khám phá những dự án mới để phát triển lâu dài. 

Về HIKVISION

Hikvision là nhà cung cấp sản phẩm và giải pháp giám sát video tiên tiến hàng đầu thế giới. Với lực lượng R&D mạnh nhất ngành, Hikvision tiến bộ về công nghệ mã hóa âm thanh và video, xử lý hình ảnh video và lưu trữ dữ liệu liên quan cũng như các công nghệ tiên tiến như điện toán đám mây, Big data và Deep Learning. Ngoài ngành công nghiệp giám sát, Hikvision còn mở rộng phạm vi tiếp cận sang những ngành mới như công nghệ nhà thông minh, tự động hoá công nghiệp, và công nghệ điện tử ô tô để đạt được tầm nhìn dài hạn. Luôn luôn tạo ra giá trị cho khách hàng của mình, Hikvision đang hoạt động ở 33 chi nhánh trên toàn thế giới để đạt được sự hiện diện toàn cầu thực sự.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.