Tin hãng
 

hikvision mở rộng đối tác

Sau khi triển khai Chương trình Đối tác Công nghệ (TPP) tại IFSEC 2017, nhà cung cấp giải pháp giám sát và bảo mật hàng đầu HIKVISION đang công bố những lợi ích mới hấp dẫn cho các đối tác tại hội nghị năm nay.

Tại IFSEC 2018, HIKVISION sẽ giới thiệu một chương trình mở rộng cho các đối tác của mình. Điều này sẽ cung cấp cho đối tác nhiều tài nguyên kỹ thuật và thương mại, bao gồm hỗ trợ tiếp thị, hỗ trợ kỹ thuật chuyên sâu, các công cụ tích hợp, phát triển và truyền thông với các chuyên gia của HIKVISION.

Việc mở rộng TPP đang được công bố trong thời gian khởi động cho tới quý 3 của chương trình tăng cường nền tảng mở rộng (HEOP) của HIKVISION, với khả năng cấp phép trực tuyến. HEOP, có sẵn như một phần của ứng dụng của HIKVISION, cho phép các đối tác phát triển, tích hợp và ra mắt các tính năng mới cho camera HIKVISION một cách nhanh chóng, dễ dàng và hiệu quả.

Adler Wu, Giám đốc liên minh đối tác công nghệ toàn cầu của HIKVISION cho biết: “Cùng với đó, các chương trình TPP và HEOP sẽ cung cấp nhiều cơ hội kinh doanh mới cho các đối tác của chúng tôi, đồng thời đẩy mạnh đổi mới và cung cấp các tính năng mới, gia tăng giá trị cho khách hàng”.

Câu chuyện thành công của đối tác tại IFSEC 2018

HIKVISION giới thiệu 7 giải pháp ấn tượng đã được thực hiện với đối tác tại IFSEC 2018 thể hiện những thành công chung và những gì có thể đạt được khi hợp tác cùng nhau để phát triển.

Các giải pháp thực hiện với đối tác nổi bật bao gồm:

  • Hệ thống Milestone (VMS)

Hệ thống Milestone bổ sung plug-in nhận diện biển số tiên tiến cho camera nhận diện biển số HIKVISION ANPR. Phần mềm Milestone hỗ trợ toàn diện cho camera nhiệt HIKVISION, cung cấp cho khách hàng khả năng giám sát ban đêm tuyệt vời.

  • Eagle Eye Networks (Cloud)

Eagle Eye Networks đã hợp tác với HIKVISION để cung cấp giải pháp giám sát an toàn, đầy đủ tính năng trên nền tảng đám mây. Với một loạt các tính năng bảo mật tích hợp, bao gồm Camera Cyber ​​Lockdown, giải pháp Eagle Eye tăng cường bảo vệ chống lại các cuộc tấn công mạng vào Camera của HIKVISION.

  • IPS (phân tích)

IPS VideoAnalytics, được tích hợp vào nền tảng mở của HIKVISION (HEOP), hỗ trợ phát hiện thời gian thực các đối tượng hoặc sự kiện liên quan đến bảo mật. IPS cũng giúp triển khai các camera IP thông minh của HIKVISION series 5 dễ dàng với cấu hình web đơn giản và phân tích dựa trên camera.

  • OPTEX (Phát hiện)

OPTEX, nhà sản xuất cảm biến hàng đầu, cung cấp cảm biến phát hiện xâm nhập IP hiện được tích hợp với NVR HIKVISION I-Series. Cảm biến của công ty không bị ảnh hưởng bởi ánh sáng thay đổi và điều kiện thời tiết bất lợi, cung cấp khả năng phát hiện mối đe dọa ngoài trời cực kỳ đáng tin cậy và kích hoạt các hệ thống an ninh.

  • Hệ thống Netgenium (Loa IP PoE)

Netgenium đã tích hợp thành công các loa âm thanh IP PoE thông minh vào các đầu ghi NVR và camera của HIKVISION. Giải pháp tích hợp cho phép các tệp âm thanh ghi trước và  ưu trữ trên loa Netgenium được kích hoạt từ các sự kiện của đầu ghi NVR HIKVISION như phát hiện chuyển động video và đầu vào cảnh báo.

  • Western Digital và Seagate (Lưu trữ)

Western Digital và Seagate cung cấp một loạt giải pháp lưu trữ tích hợp liền mạch với NVR HIKVISION để cung cấp cho người dùng trải nghiệm về sự tiện dụng – plug and play (cắm là chạy).

TPP mới, cơ hội mới

“HIKVISION TPP và HEOP cho các đối tác của chúng tôi một cơ hội thành công nhanh chóng về thương mại,” Adler Wu nói. “IFSEC 2018 là cơ hội hoàn hảo để giới thiệu những gì chúng tôi và đối tác có thể đạt được từ chương trình hợp tác này. Chúng tôi hy vọng chương trình có thể giúp các đối tác có thêm cơ hội kinh doanh và bổ sung sức mạnh nền tảng của chúng tôi, cung cấp các giải pháp giá trị gia tăng mới cho khách hàng của chúng tôi”.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.