Tin Ngành
 

HIKVISION, nhà cung cấp hàng đầu thế giới về các sản phẩm và giải pháp tiên tiến trong giám sát an ninh, đã giành được giải thưởng GIT Security với Camera ảnh nhiệt chống cháy nổ (DS-2TD2466T-25X). Trong một cuộc bầu chọn của độc giả GIT – những chuyên gia an ninh, sản phẩm này đã được vinh danh trong hạng mục “Chống cháy nổ” thuộc giải thưởng nổi tiếng hàng năm này.

Điểm nhấn của giải thưởng là sự đổi mới trong các sản phẩm – và camera HIKVISION không làm chúng ta thất vọng. Nó sử dụng một cảm biến đặc biệt để tăng cường chất lượng hình ảnh nhiệt. Nó cũng sử dụng thuật toán phát hiện đám cháy thông minh để xác định nguy cơ cháy tiềm ẩn, bằng cách theo dõi nhiệt độ tăng bất thường ở khu vực nhạy cảm.

Camera sử dụng vật liệu thép không gỉ 316L nhằm đáp ứng các yêu cầu của môi trường có nguy cơ nổ, như các nhà máy hóa chất, kho chứa dầu và trạm xăng.

Allen Xue, Quản lý khu vực của HIKVISION DACH, nói: “Chúng tôi rất vinh dự được nhận giải thưởng này từ GIT Security. Thực tế rằng đây là kết quả bỏ phiếu từ độc giả GIT – đại diện cho khách hàng của chúng tôi – giúp cho điều này có ý nghĩa hơn. Điều thú vị là các camera giám sát thường không giành chiến thắng trong hạng mục phòng cháy và chúng tôi tin rằng việc này phản ánh sự sáng tạo trong các sản phẩm của chúng tôi. Chúng tôi tự hào về các cải tiến mới nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng và giải thưởng này là minh chứng cho mục tiêu đó.”

Về GIT SECURITY

GIT SECURITY là tạp chí an ninh có lượng phát hành cao nhất trong khu vực Châu Âu, Trung Đông và Châu Phi, tiếp cận tất cả các nhà ra quyết định về hệ thống an ninh trong tư nhân cũng như trong khu vực công. Ấn phẩm này nói về toàn bộ kênh phân phối, từ nhà sản xuất, nhà phân phối cho đến người dùng cuối. Tạp chí đề cập đến sự đa dạng và phức tạp của các chủ đề an toàn và an ninh, bao gồm: Quản lý, An ninh, Công nghệ thông tin, Phòng cháy và An toàn. Những người ra quyết định và các nhà lãnh đạo thông báo với GIT SECURITY về tin tức thị trường, sản phẩm, công ty, ứng dụng và xu hướng.