Tin hãng
 

HIKVISION, nhà cung cấp sản phẩm và giải pháp giám sát hình ảnh tiên tiến hàng đầu thế giới, đã được trao giải thưởng thành tựu sáng tạo cho Camera turret nhiệt & quang phổ tại Detektor International 2019 ở Thụy Điển.

Giải thưởng nằm trong hạng mục báo động & phát hiện. Về camera HIKVISION, ban giám khảo cho biết: “Sự kết hợp giữa công nghệ phân tích thông minh, công nghệ ảnh nhiệt và quang học, HIKVISION thành công trong việc đưa ra một giải pháp ấn tượng để phát hiện sớm và đạt hiệu suất tối ưu.

Marcel Wiechmann, Giám đốc sản phẩm nhiệt tại HIKVISION Châu Âu đã có mặt tại buổi lễ để nhận giải thưởng. Anh chia sẻ: “HIKVISION rất vui mừng khi nhận được giải thưởng này. Sự đổi mới trong Camera turret nhiệt & quang phổ của chúng tôi đã được ra mắt vào tháng 7, hỗ trợ đội ngũ an ninh ngăn chặn đám cháy trước khi nó thực sự bắt đầu. Chi phí cũng rất hợp lý. Chúng tôi rất vui mừng vì sản phẩm này đã được ngành công nghiệp bảo mật công nhận.

Camera HIKVISION từng đoạt giải thưởng DS-2TD1217-2/V1 cho phép phát hiện đám cháy trong nhà nhanh chóng thông qua công nghệ quang phổ kép, chụp ảnh bằng cả bức xạ nhiệt và ánh sáng nhìn thấy. Bằng cách hiển thị hình ảnh quang phổ và ảnh nhiệt với nhau thông qua phản ứng tổng hợp ảnh chồng ảnh, camera giúp nhân viên an ninh nhanh chóng xác định chính xác mồi lửa. Điều quan trọng, camera cũng kích hoạt báo động khi nhiệt độ cao hơn giới hạn do người dùng đặt – có khả năng cho phép nhân viên ngăn chặn đánh lửa hoặc đốt cháy.

Ngoài ra, camera này chứa GPU tích hợp thuật toán deep learning HIKVISION, để hỗ trợ giám sát trong nhà và phát hiện xâm nhập nâng cao.

Được trang bị cho nhiệm vụ kép – phát hiện cháy và phát hiện xâm nhập – camera này được khuyên dùng cho các giải pháp trong nhà, đặc biệt là trong các tình huống ứng dụng như nhà kho, bảo tàng, trung tâm dữ liệu và văn phòng.

Về Giải thưởng Detektor International

Năm 2019 đánh dấu kỷ niệm 20 năm giải thưởng Detektor International, được thành lập bởi tạp chí thương mại an ninh Detektor International vào năm 1999. Mục đích của giải thưởng là công nhận và tôn vinh những đổi mới nổi bật thúc đẩy ngành an ninh. Lễ trao giải năm nay được tổ chức vào ngày 19 tháng 11 tại bữa tiệc công nghiệp an ninh của Hội chợ quốc tế Stockholm, kết hợp với hội thảo và triển lãm SECTECH tại Thụy Điển.