Tin hãng
 

HIKVISION và những nỗ lực vượt bậc tại thị trường Việt Nam 2015 - Camera Phương Việt
2015 là năm đánh dấu sự tăng trưởng đáng kể của thị trường Việt Nam. Cùng với đó, đội ngũ nhân sự HIKVISION phụ trách thị trường Việt Nam cũng đã thể hiện những nỗ lực vượt bậc trong việc hỗ trợ hệ thống phân phối, đặc biệt là Phương Việt Group.
Với mối quan hệ hợp tác chặt chẽ được cam kết từ đầu năm, đội nhóm kinh doanh HIKVISION duy trì lịch làm việc thường xuyên với Phương Việt Group. Cùng những buổi làm việc từ xa cập nhật hàng ngày, Giám đốc kinh doanh Harry Sia cùng các cộng sự Stella Zhang, Andrew Duan cũng có các chuyến thăm và làm việc trực tiếp cùng đại lý trên cả nước.

Các đại lý Hikvision - Camera Phương Việt trên cả nước

Các đại lý Hikvision - Camera Phương Việt trên cả nước
Các đại lý Hikvision - Camera Phương Việt trên cả nước
Các đại lý Hikvision - Camera Phương Việt trên cả nước
Nhằm đẩy mạnh thương hiệu HIKVISION tại Việt Nam, trong tháng 5.2015, Phương Việt Group đã tổ chức thành công một chương trình Hội nghị khách hàng mang tên “Bứt phá thị trường thiết bị an ninh 2015 cùng HIKVISION & Phương Việt Group – Chiết khấu chồng chiết khấu”. Giám đốc HIKVISION Việt Nam, Harry Sia đã thể hiện tinh thần ủng hộ mạnh mẽ với hoạt động này của Phương Việt Group.
Các đại lý Hikvision - Camera Phương Việt trên cả nước
Camera Phương Việt mừng xuân lì xì đầu năm
Tại sự kiện này, Mr Harry cho biết “Với sự hợp tác của HIKVISION và Phương Việt Group, chắc chắn thị trường sẽ biết đến thương hiệu nhiều hơn. Chúng tôi tin tưởng HIKVISION sẽ có một kết quả rực rỡ trong tương lai gần”.

Các hoạt động marketing Hikvision - Camera Phương Việt Group

Đồng hành cùng Phương Việt Group trong nhiều hoạt động xúc tiến thương mại, đội ngũ kinh doanh HIKVISION luôn bám sát và đưa ra những tư vấn chiến lược phù hợp. Ngoài ra, HIKVISION cũng rất tín nhiệm năng lực làm truyền thông, marketing, thiết kế chuyên nghiệp của Phương Việt Group, luôn tạo điều kiện cho Phương Việt Group chủ động trong việc triển khai các chương trình truyền thông và xúc tiến thương mại trong năm 2015.
Đại diện hãng Hikvision - Camera Phương Việt Group
Các hoạt động marketing Hikvision - Camera Phương Việt Group - Hưng Phát

Các hoạt động marketing Camera Phương Việt Group

Các hoạt động marketing Camera Phương Việt Group

Trong năm 2015, thị trường HIKVISION Việt Nam cũng phải đối mặt với một vấn nạn: hàng nội địa. Ngay khi được báo cáo về thực trạng này, đội ngũ kinh doanh HIKVISION cũng đã có những động thái xử lý ngay lập tức. Trước tiên, HIKVISION gửi thư cảnh báo tới các công ty đang kinh doanh hàng nội địa, yêu cầu ngừng lại các hoạt động phân phối sản phẩm HIKVISION không chính thức này. Khi yêu cầu này chưa được tuân thủ, HIKVISION sẽ có các biện pháp can thiệp mạnh hơn như: báo cáo tới các cơ quan có thẩm quyền, hoặc can thiệp trực tiếp về mặt kĩ thuật để vô hiệu hoá thiết bị tại Việt Nam…
Trải nghiệm khách hàng tại Camera Phương Việt Group
Tháng 10.2015, đại diện kinh doanh HIKVISION Việt Nam cũng đã có mặt tại Gala “Đại Lộ Danh Vọng HIKVISION” để vinh danh những đại lý xuất sắc trong hệ thống phân phối HIKVISION Phương Việt Group.
Gala

Gala
Stella Zhang, đại diện kinh doanh HIKVISION khẳng định 2016 sẽ là năm của HIKVISION tại Việt Nam.

Gala
Bên cạnh đó, HIKVISION cũng đã thành công trong việc tổ chức cuộc họp giữa các nhà phân phối chính thức tại Việt Nam, qua đó thống nhất các vấn đề chung về kênh phân phối, giá cả, cách thức quản lý thành viên kênh phân phối… Thoả thuận chung được kí kết vào ngày 5.1.2016 chính là kết quả của một quá trình làm việc tích cực giữa nhóm kinh doanh HIKVISION và các nhà phân phối tại Việt Nam.

Gala

Như vậy, trong năm 2015, đội nhóm kinh doanh HIKVISION Việt Nam đã dành rất nhiều tâm sức trong việc hỗ trợ thị trường. Và trên thực tế, kết quả kinh doanh của HIKVISION trong năm vừa rồi đã tăng trưởng nhảy vọt. Nhận diện thương hiệu HIKVISION tăng vượt bậc – có thể nói toàn bộ thị trường phân phối đã biết tới HIKVISION như một thương hiệu hàng top về camera giám sát. Doanh số bán ra của HIKVISION tại Việt Nam cũng có bước tăng trưởng nổi trội, biến HIKVISION thành một cơ hội kinh doanh hấp dẫn chưa từng thấy trên thị trường CCTV.
Trên thực tế, đội nhóm kinh doanh HIKVISION Việt Nam đã có sự tăng trưởng về quân số để đáp ứng kịp thời với nhu cầu của thị trường. Dự kiến trong năm 2016, chúng ta sẽ còn chứng kiến HIKVISION Việt Nam tạo ra nhiều câu chuyện thành công hơn nữa.

Mọi thắc mắc kỹ thuật, vui lòng liên hệ:


Phương Việt Group – Nhà phân phối chính thức HIKVISION tại Việt Nam

1. Trụ sở chính: 113 Nam Đồng, Đống Đa, Hà Nội.
 contact@phuongvietgroup.com
ĐT: 024 320 88888

2. Chi nhánh TP.HCM: 2A Phan Văn Trị, Phường 10, Quận Gò Vấp, TP.HCM.
 viet.duong@phuongvietgroup.com
 Hotline: 0986 35 35 37 (Mr Việt)