Tin hãng
 

HIKVISION AI triển lãm Essen 2018

28 tháng 8 năm 2018 – HIKVISION, nhà cung cấp sản phẩm và giải pháp an ninh hàng đầu thế giới, sẽ trưng bày những công nghệ giám sát mới nhất tại Triển lãm công nghệ an ninh Essen vào ngày 25-28 tháng 9 tại Messe Essen. Năm nay, HIKVISION sẽ mang đến triển lãm những tiến bộ công nghệ mới nhất của mình, bao gồm cả AI, và các giải pháp được tích hợp với các đối tác lớn của HIKVISION. Sự kiện này là triển lãm thương mại hàng đầu thế giới về an ninh và chào đón tất cả mọi người trong ngành từ các CEO đến các kỹ sư kỹ thuật.

Gian hàng sẽ giới thiệu các sản phẩm và công nghệ mới nhất của HIKVISION, tập trung vào các sản phẩm dựa trên nền tảng công nghệ AI tiên tiến phục vụ các ứng dụng trong ngành an ninh và hơn thế nữa. Đây sẽ là khu vực giới thiệu giải pháp công nghệ AI dành cho Bán lẻ – cho khách tham quan gian hàng có thể đắm mình trong trải nghiệm thực tế về các sản phẩm và giải pháp mới nhất của HIKVISION.

Theo định hướng của HIKVISION – đưa công nghệ AI vào sản phẩm, có thể thấy công nghệ này có thể được ứng dụng trong nhiều ngành dọc khác nhau. Nó cũng giúp đối tác trong việc cung cấp các giải pháp thông minh, hiệu quả cho người dùng cuối, với các dự án chung tăng cường khả năng cung cấp sản phẩm và giải pháp của cả hai bên. HIKVISION đã mời sáu đối tác của mình đến giới thiệu những giải pháp tích hợp tại gian hàng để chứng minh điều này:

– HIKVISION làm việc với nhà cung cấp phần mềm VMS hàng đầu, Milestone Systems, phát triển các plug-in cho nền tảng của Milestone để nâng cao khả năng của camera HIKVISION. Gần đây nhất là các plug-in thêm cho “ANPR, Fisheye và Metadata”.

– Với 10 năm kinh nghiệm trong việc cung cấp hiệu suất lưu trữ tối ưu cho giám sát, Seagate đã tạo ra ổ cứng đầu tiên dành riêng cho các giải pháp giám sát video được hỗ trợ trí tuệ nhân tạo (AI), SkyHawk AI và hỗ trợ các giải pháp của HIKVISION.

Eagle Eye Networks là nhà cung cấp toàn cầu hàng đầu về các giải pháp giám sát video dựa trên nền tảng Cloud (đám mây) an ninh. Camera IP HIKVISION, đầu ghi HD-TVI và bộ mã hóa được tích hợp vào Eagle Eye Cloud VMS.

Phân tích video thông minh IPS có hơn 50 năm kinh nghiệm trong việc phát triển các mô-đun phân tích dựa trên camera và dựa trên máy chủ. Năm mô-đun phân tích IPS dựa trên camera được tích hợp trên camera HIKVISION HEOP.

SeeTec là đơn vị tiên phong trong các giải pháp phần mềm VMS và làm việc chặt chẽ với HIKVISION trong các giải pháp phân tích trong các lĩnh vực như giao thông vận tải, logistics và bán lẻ.

– Cuối cùng, Siklu cung cấp phần cứng cho việc truyền tín hiệu video sử dụng công nghệ không dây mmWave tần số cao. Công nghệ này được sử dụng trong một số giải pháp dành cho đô thị của HIKVISION.

Khách tham quan cũng sẽ thấy một loạt các cải tiến và sản phẩm mới của HIKVISION, bao gồm công nghệ ColorVu và AcuSense mới nhất; Camera nhiệt, DarkFighter® và PanoVu; Giải pháp công nghiệp, xây dựng thông minh và nhà thông minh; và những tiến bộ trong Access Control.

“Đây là thời điểm thú vị trong ngành thiết bị an ninh, khi công nghệ AI hiện nay có các ứng dụng thực tế và giải pháp thông minh hơn bao giờ hết”, Allen Xue, Giám đốc khu vực Đức, Áo và Thuỵ Sỹ của HIKVISION cho biết. “Chúng tôi rất vui khi có thể cung cấp cho khách tham quan tại triển lãm an ninh Essen một trải nghiệm thực tế để giới thiệu những sản phẩm và giải pháp của chúng tôi, và những giải pháp tích hợp mà chúng tôi cùng các đối tác cùng nhau phát triển tại gian hàng HIKVISION. Đây là minh chứng cho cam kết của chúng tôi đối với các mối quan hệ lâu dài làm tăng thêm giá trị cho tất cả khách hàng.”

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.