Tin tức
 

 

Vào ngày 14 đến 16 tháng 3, HIKVISION đã giới thiệu những cải tiến mới nhất về công nghệ giám sát tại SECON ở Seoul, Hàn Quốc.

Công nghệ AI (Trí tuệ Nhân tạo) gần đây đã tạo tiếng vang lớn trong ngành công nghiệp an ninh và tại triển lãm SECON dự kiến ​​sẽ phản ánh điều này. HIKVISION sẽ thể hiện những bước tiên phong của hãng trong lĩnh vực giám sát an ninh bằng những công nghệ tiên tiến mới nhất, đáng chú ý là “AI Cloud”. Ngoài ra, dòng sản phẩm mới nhất trong series HD-TVI nổi tiếng thế giới Turbo HD 5.0 ​​của HIKVISION cũng sẽ được giới thiệu tại triển lãm này.

AI Cloud của HIKVISION

AI Cloud của HIKVISION là một mạng lưới phân phối máy tính hiệu quả cao, kết hợp những ưu điểm của cả hai công nghệ điện toán đám mây (Cloud Computing) và điện toán ranh giới (Edge Computing). Cơ cấu tính toán lai này giải phóng áp lực đồng thời lên đám mây bằng cách chuyển một lượng lớn dữ liệu sang các thiết bị biên hỗ trợ công nghệ AI – phân bổ nguồn lực hợp lý và hiệu quả để giải quyết sự nghẽn mạng và các vấn đề về độ tin cậy thấp thường có trong cấu trúc đám mây thông thường.

Tại triển lãm, HIKVISION sẽ giới thiệu điểm nhấn là Camera IP DeepinView và đầu ghi NVRs DeepinMind cũng như các tính năng mới nhất tạo từ công nghệ AI. Các sản phẩm này được sử dụng với mục đích giải quyết các thách thức an ninh cơ bản trong các lĩnh vực phát hiện đối tượng, nhận diện khuôn mặt và đếm người, cũng như xác định cơ thể con người.

HIKVISION đã áp dụng thành công công nghệ AI trong nhiều ngành dọc, chẳng hạn như dự án thành phố thông minh (Smart Cities), hệ thống Giao thông thông minh và giải pháp an ninh tích hợp. Tại SECON, hãng sẽ giới thiệu giải pháp ITS (Intelligent Traffic System) một cách hoàn thiện, thể hiện rõ tính cải tiến và minh họa cách thức hoạt động thế nào để giảm tắc nghẽn giao thông, xác định những người vi phạm và đánh chặn những chiếc xe đáng ngờ bằng phương pháp tiếp cận thông minh, có định hướng dữ liệu.

Một hoạt động giám sát thành công cuối cùng được quyết định bởi nền tảng quản lý của nó. HIKVISION cũng sẽ trình diễn giải pháp thông minh doanh nghiệp (HAVC) – HikCentral – cung cấp các tính năng như nhận diện khuôn mặt, đếm người, tự động nhận diện bảng số liệu, biển số xe (ANPR) và tích hợp hệ thống kiểm soát ra vào.

Turbo HD 5.0

HIKVISION sẽ giới thiệu dòng sản phẩm mới nhất với dòng sản phẩm Turbo HD 5.0, lần đầu tiên được giới thiệu ra thị trường. Được đánh giá là dòng sản phẩm hàng đầu của Hikvision, Turbo HD 5.0 ​​bao gồm các Camera và đầu ghi DVR. Hơn nữa, Camera Turbo HD 5.0 ​​được trang bị cảm biến hình ảnh F1.0, cảm biến hình ảnh độ nhạy cao, và ánh sáng bổ sung chống chói, kết quả là hình ảnh đầy màu sắc, tươi sáng và chính xác ngay cả điều kiện ánh sáng cực yếu.

Hãy đến với HIKVISION tại Booth H02 để xem sản phẩm giám sát video thông minh của chúng tôi, các giải pháp theo ngành dọc và các ngành mới phát triển, bao gồm các sản phẩm gia đình thông minh (EZVIZ), tự động hóa công nghiệp (Hik Robotics), điện tử ô tô và lưu trữ thông minh. Tại triển lãm, HIKVISION cũng sẽ mời các đối tác như Seagate giới thiệu sự hợp tác và ứng dụng tích hợp trong nhiều lĩnh vực khác nhau.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.