Tài liệu kỹ thuật
 

Nhìn lại năm 2017, Kỹ Thuật Phương Việt có một số tổng kết ngắn gọn về công nghệ HIKVISION trong năm qua:

  1. Ra mắt Hik-Connect & server tại Việt Nam: Với động thái bổ sung tới 9 máy chủ đặt tại VN, tốc độ truy cập Hik-Connect đã được cải thiện một cách đáng kể.

    < Tin chính thức >? Hiện nay Hik-Connect đã có 9 server (máy chủ) đặt tại FPT thành phố Hồ Chí Minh – theo thông tin…

    Người đăng: Camera Phương Việt vào Thứ tư, 27 Tháng 9, 2017

  2. CameraDDNS: Dịch vụ tên miền động được phát triển dành riêng cho thị trường Việt Nam chuyển hoàn toàn sang đăng ký mới bằng dạng tên miền NoIP (Với các thiết bị đang được cài đặt bằng dạng tên miền cameraddns.net, chỉ cần chuyển sang NoIP và khai báo lại các thông tin liên quan).

    Cập nhật về dịch vụ tên miền CameraDDNS 10.02.2018

  3. Công nghệ H.265+ ra mắt vào cuối Quý 1/2017, trở thành bước đột phá về giải pháp IP với khả năng tiết kiệm dung lượng lưu trữ lên tới 80%.

    Thử nghiệm khả năng tiết kiệm băng thông của camera 2MP H.265+

  4. Dòng sản phẩm Turbo HD 4.0 đánh dấu bước tiến mới của công nghệ HD-TVI từ HIKVISION.

    Thế hệ mới Turbo HD 4.0: Camera HD-TVI độ phân giải lên đến 8MP

  5. Sản phẩm dành cho người dùng cuối: Quý 4/2017, HIKVISION cho ra mắt dòng sản phẩm camera IP với chất lượng ổn định và cài đặt siêu đơn giản, hướng tới phân khúc người dùng cuối. Sản phẩm được dự đoán sẽ được bán chạy trong năm 2018.
  6. Đào tạo: HIKVISION đã kết hợp với nhà phân phối tại Việt Nam triển khai tổ chức các khóa đào tạo trực tiếp cho các chuyên gia kỹ thuật hoạt động trong ngành, đồng thời cấp chứng chỉ chứng nhận có hiệu lực toàn cầu về các nền tảng HCSA và HikCentral.

    Đào tạo kỹ thuật HCSA 01, Hà Nội 22 & 23.12.2017

  7. Xu hướng tích hợp phát triển mạnh mẽ: Xu hướng tích hợp nhiều loại thiết bị giám sát (chuông cửa, kiểm soát ra vào, camera…) vào cùng một hệ thống hoạt động thống nhất ngày càng phát triển mạnh mẽ.

Chuông cửa hình & thiết bị kiểm soát ra vào HIKVISION

Năm 2018 có những điểm nổi bật nào về công nghệ? Kỹ thuật Phương Việt sẽ tiếp tục đồng hành cùng Quý đối tác để luôn cập nhật nhanh nhất về sản phẩm mới, công nghệ mới nói chung, về HIKVISION nói riêng.
Xin chúc cộng đồng CCTV luôn vững bước và gặt hái nhiều thành công trong năm 2018.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.