Tin hãng
 

HIKVISION, nhà cung cấp sản phẩm và giải pháp giám sát an ninh tiên tiến hàng đầu thế giới, vừa tham gia triển lãm công nghệ an ninh – Security China tại Hàng Châu, Trung Quốc vào ngày 08.11.2018, tại đây, HIKVISION đã trưng bày những sản phẩm và công nghệ AI mới nhất. Hơn 1.000 đơn vị tham gia gian hàng triển lãm đã thu hút lượng lớn chuyên gia công nghệ, các đại lý phân phối trên toàn cầu đến tham quan và trải nghiệm. Nhiều chuyên gia CNTT, những người đam mê công nghệ và người tiêu dùng đã tham gia các buổi hội thảo xoay quanh các giải pháp về AI, bảo mật thông minh, đám mây và các xu hướng công nghệ khác.

Tại triển lãm, HIKVISION đã tung ra phiên bản AI Cloud dành cho thị trường Trung Quốc bao gồm các nền tảng cho ứng dụng AI, Quản lý nguồn lực, Vận hành & Dịch vụ bảo hành. HIKVISION đang hợp tác chặt chẽ với các đối tác hệ thống sinh thái trên cơ sở hạ tầng mạng AI Cloud, các dịch vụ nền tảng và các giao diện ứng dụng.

Tại khu vực sản phẩm của triển lãm, HIKVISION đã trưng bày những đột phá và sản phẩm cốt lõi mới nhất, bao gồm:

  • Camera 3D với khả năng mô phỏng khuôn mặt 3D, có thể ngăn chặn giả mạo ảnh, hình ảnh từ video và mặt nạ, đồng thời cải thiện việc so sánh các tính năng nhận diện chính diện và góc cạnh khuôn mặt.
  • Mô hình demo của camera PanoVu 64MP được thiết kế tích hợp chế độ quan sát toàn cảnh bằng 8 cảm biến để hỗ trợ giám sát toàn cảnh 360° và cận cảnh.
  • Camera cảm biến nhiệt tích hợp công nghệ Deep learning cung cấp tính năng phát hiện đám cháy hiệu quả, cài đặt thuật toán phân tích hành vi và đo nhiệt độ khuôn mặt chính xác.

Bên cạnh đó, HIKVISION giới thiệu các giải pháp thông minh dành cho ứng dụng an ninh công cộng và thương mại như thành phố an toàn, hệ thống giao thông thông minh (ITS) và bán lẻ, tại đây, HIKVISION đã trình chiếu hơn 20 giải pháp thông minh được lên kịch bản theo các tình huống cụ thể. Một ví dụ là giải pháp ITS có khả năng phân tích hành vi giao thông và hỗ trợ quản lý lưu lượng giao thông, những tình huống tắc nghẽn và tai nạn.

Khách tham quan cũng có thể thấy một loạt các cải tiến và sản phẩm khác của HIKVISION như sản phẩm nhà thông minh (EZVIZ), tự động hóa công nghiệp (Hik Robotics), ôtô điện tử và lưu trữ thông minh.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.