Sự kiện
 

IFSEC 2018 hikvision

HIKVISION, nhà cung cấp giải pháp và sản phẩm giám sát hình ảnh tiên tiến hàng đầu thế giới sẽ có mặt tại IFSEC International 2018: với gian hàng lớn nhất tại sự kiện (D300), du khách sẽ có cơ hội tìm hiểu những công nghệ mới nhất của ngành giám sát tại đây.

Những đổi mới hàng đầu của HIKVISION bao gồm Trí tuệ nhân tạo (AI) tự học, có thể triển khai trên nhiều lĩnh vực ngành dọc. HIKVISION sẽ trình diễn khả năng quản lý hàng đợi và quản lý đám đông, một hệ thống quản lý video mới mạnh mẽ (VMS), công nghệ vượt trội của DarkFighter quan sát trong điều kiện ‘ánh sáng yếu’ và hình ảnh nhiệt do công nghệ Trí tuệ nhân tạo (AI) cung cấp – cũng như một loạt các tiến bộ công nghệ khác với vô số các ứng dụng. HIKVISION cũng sẽ làm nổi bật các giải pháp cảnh báo xâm nhập của Pyronix, và giới thiệu các đối tác công nghệ  HIKVISION, những người sẽ kết hợp cùng các giải pháp của HIKVISION nhằm tăng cường hiệu quả đầu tư cho người dùng cuối.

Sức mạnh của AI

Du khách đến gian hàng D300 sẽ thấy tận mắt cách AI đang cách mạng hóa ngành công nghệ giám sát. Tại đây, HIKVISION giới thiệu một loạt các sản phẩm mới ứng dụng công nghệ AI:

  • Công nghệ quản lý hàng đợi: Phân tích thông tin hàng đợi trực tiếp cung cấp cảnh báo thời gian thực với khả năng cung cấp báo cáo / phân tích dữ liệu, để tối ưu hóa dịch vụ kinh doanh và hiệu quả hoạt động.
  • Deep in Mind: Phân tích mật độ đám đông – tối ưu hóa, phân tích và tạo ra mức độ cảnh báo của đám đông với các báo cáo chi tiết trong các khung thời gian khác nhau. Giảm cảnh báo ảo (lên đến 90%) bằng cách phân biệt loại mục tiêu, nâng cao hiệu quả của chi phí bảo vệ và vận hành trong các ứng dụng được giám sát.
  • Deep in View: Thuật toán “Deep Learning” phân tích hành vi của con người và thể hiện khả năng chụp khuôn mặt chính xác cao. Ngoài ra, công nghệ này cũng giúp cung cấp thông tin liên quan đến hoạt động xe cộ, chẳng hạn như phát hiện bãi đậu xe bất hợp pháp.
  • Nhận diện khuôn mặt Deep in View: Công nghệ nhận diện khuôn mặt Deep Learning tích hợp với kiểm soát ra vào cho phép nhân viên bước vào văn phòng nhanh chóng và thuận tiện thông qua nhận dạng sinh trắc học

Một sản phẩm hỗ trợ AI khác của HIKVISION được trưng bày tại IFSEC 2018 là camera nhiệt Deep in View, có thể phân biệt các đối tượng dựa trên loại mục tiêu, giảm cảnh báo sai tới 90% và cung cấp các thông báo thích hợp.

HikCentral

Hệ thống quản lý hình ảnh mới của HIKVISION, HikCentral tích hợp nhiều công nghệ vào một nền tảng thông minh, sử dụng các tính năng tiên tiến từ loạt sản phẩm hỗ trợ công nghệ AI, mang lại giải pháp giám sát tích hợp đơn giản, toàn diện và hoàn chỉnh – tất cả trong một.

Một loạt các sản phẩm mạnh mẽ

Sẽ có một loạt các sản phẩm và giải pháp khác trưng bày tại gian hàng của HIKVISION bao gồm:

  • Giải pháp Hệ thống Giao thông Thông minh: Hệ thống trạm kiểm soát dựa trên Deep Learning – Học tập sâu và các giải pháp quản lý đỗ xe thông minh.
  • Giải pháp nhiệt: Một tính năng thể hiện các lợi ích khác nhau của công nghệ nhiệt và quang phổ nhiệt.
  • Dòng Turbo: Thế hệ 5.0 mang tính cách mạng của dòng Turbo HD của HIKVISION, với công nghệ AI tích hợp sẵn.
  • Kiểm soát ra vào và chuông cửa hình: Tất cả những phát triển mới nhất trong các sản phẩm và hệ thống kiểm soát ra vào.
  • DarkFighter X: Sự bổ sung mới nhất, mạnh mẽ nhất trong các dòng camera quan sát trong điều kiện ánh sáng cực thấp.
  • Giải pháp di động: Với công nghệ AI hàng đầu tích hợp sẵn, giải pháp di động cung cấp các chức năng như phân tích hành vi lái xe và đếm hành khách kết hợp với iVMS-5200P.
  • Easy IP 4.0: Các sản phẩm và giải pháp mới từ dòng Easy IP dễ cài đặt.
  • Panovu / PTZ: Dòng sản phẩm đa ống kính từng đoạt giải thưởng cho hạng mục các sản phẩm có khả năng quan sát toàn cảnh, bao gồm các sản phẩm đa ống kính, quan sát toàn cảnh và dòng PTZ.

Dấu ấn chính là R&D

HIKVISION có thể giới thiệu các sản phẩm và tính năng mới cho thị trường nhanh chóng và hiệu quả như vậy là kết quả của việc tiếp tục đầu tư và tập trung cho nghiên cứu và phát triển. HIKVISION hiện có hơn 20.000 nhân viên, trong đó có hơn 10.000 kỹ sư R&D. Công ty đầu tư 7-8% doanh thu hàng năm của mình cho nghiên cứu và phát triển để tiếp tục đổi mới sản phẩm. HIKVISION đã thiết lập một hệ thống R&D hoàn chỉnh bao gồm mọi hoạt động từ nghiên cứu đến thiết kế, phát triển, thử nghiệm, hỗ trợ kỹ thuật và dịch vụ. Có trụ sở tại trụ sở Hàng Châu, các đội R&D hoạt động trên toàn cầu, bao gồm các trung tâm ở Montreal và Silicon Valley, cũng như Bắc Kinh, Thượng Hải, Trùng Khánh và Vũ Hán ở Trung Quốc.

Tăng trưởng tại Anh

Giám đốc bán hàng HIKVISION UK & Ireland, Gary Harmer, nói: “Chúng tôi rất vui mừng được tham dự và hỗ trợ IFSEC một lần nữa trong năm nay với tư cách là nhà cung cấp sản phẩm và giải pháp hàng đầu trên toàn cầu trong ngành giám sát hình ảnh. Chúng tôi rất vui mừng chia sẻ công nghệ mới nhất của chúng tôi với các đối tác cũng như khách hàng của họ. Chúng tôi sẽ giới thiệu 10 lĩnh vực sản phẩm và sẽ thảo luận về các cải tiến và ứng dụng mới nhất của công nghệ Trí tuệ nhân tạo. Chúng tôi cũng sẽ tham gia vào phần sáng kiến ​​’Show Me How’ của IFSEC, nơi chúng tôi giới thiệu trực tiếp về các giải pháp của HIKVISION. Hãy theo dõi những bất ngờ ấn tượng từ HIKVISION trong năm 2018 khi chúng tôi tiếp tục phát triển tại thị trường Anh.”

Sự hiện diện của đối tác HIKVISION

HIKVISION cũng sẽ giới thiệu các giải pháp của mình với các đối tác công nghệ, bao gồm Seagate, Eagle Eye, Western Digital, Optex, Milestone Systems, IPS và Netgenium. Các đại diện của từng đối tác này sẽ sẵn sàng trao đổi về giải pháp của họ trong hệ thống tích hợp với các giải pháp của HIKVISION.

Pyronix

Chuyên gia báo động xâm nhập Pyronix là một phần của tập đoàn HIKVISION, và IFSEC International 2018 sẽ trưng bày những cải tiến mới nhất về dòng sản phẩm bảng điều khiển của họ tại gian hàng của HIKVISION. Dòng sản phẩm mới bao gồm ứng dụng ProControl+, kết hợp video và báo động xâm nhập vào cùng nhau trên một ứng dụng, và lần đầu tiên tích hợp tính năng với camera HIKVISION.

Dòng Camera WIFI mới của Pyronix cũng sẽ được trưng bày, thể hiện giải pháp WIFI tổng thể, được thiết kế chủ yếu cho các ứng dụng thương mại quy mô nhỏ và dân dụng. Pyronix sẽ trưng bày những phát triển trong tương lai cho dòng này, với các tính năng mới thú vị để nâng cao hơn nữa trải nghiệm người dùng và tăng giá trị cho các công ty lắp đặt.  

EZVIZ

Khách tham quan cũng sẽ có cơ hội để xem sản phẩm mới nhất từ ​​thương hiệu dành cho người dùng cuối của HIKVISION, EZVIZ, nhà cung cấp hàng đầu về công nghệ giám sát hình ảnh thông minh, cảnh báo và dịch vụ đám mây.

EZVIZ cung cấp một loạt các giải pháp giám sát hình ảnh cho gia đình với nhiều ứng dụng, tất cả đều có các tính năng như âm thanh 2 chiều, khả năng quan sát ban đêm, ghi hình lưu trữ trong, lưu trữ qua mạng và đám mây cùng với các tính năng cụ thể khác như: quan sát toàn cảnh phòng, tự động theo dấu (auto-tracking) và cảnh báo chủ động (còi báo động và cảnh báo nhấp nháy được tích hợp vào camera để ngăn chặn các hoạt động không mong muốn). Các sản phẩm khác trong dòng này bao gồm báo động thông minh, chuông cửa và đèn an ninh, tất cả đều tích hợp bằng một ứng dụng duy nhất.

Dòng sản phẩm EZVIZ – camera thông minh dành cho gia đình có thể được tích hợp trực tiếp với Trợ lý Google và Alexa, với một loạt các sản phẩm Apple Home Kit có sẵn vào cuối năm nay. Amazon Echo Show and Spot cho phép người dùng truyền cảnh quay camera tới thiết bị của họ. Tất cả người dùng EZVIZ cần làm chỉ đơn giản là nói: “Alexa, cho tôi xem camera trong phòng khách” và nguồn cấp dữ liệu từ camera kết nối Internet sẽ gửi video đến Echo Show hoặc Spot.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.